Pudu Robotics เปิดตัว 4 หุ่นยนต์รุ่นใหม่ในประเทศจีน

2022-03-25 | Pudu Robotics

- งานเปิดตัวก้าวสำคัญของบริษัทด้วยแนวทางธุรกิจแบบล้ำหน้า: ไม่เพียงแค่หุ่นยนต์ Pudu Robotics ยังพัฒนาก้าวไปข้างหน้า เพื่อมอบโซลูชั่นครอบคลุมภาคอุตสาหกรรมและการบริการ

 

SHENZHEN, China, March 24, 2022 /PRNewswire/-- Pudu Robotics ผู้นำด้านหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในฤดูใบไม้ผลิ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่เมือง SHENZHEN เมืองเทคโนโลยีภาคใต้ของประเทศจีน ด้วยธีม "3+X" บริษัท Pudu Robotics ได้เปิดตัวหุ่นยนต์ใหม่ 4 ตัว รวมถึงหุ่นยนต์จัดส่งสามตัว SwiftBot, PUDU A1, PUDU D1 และหุ่นยนต์ทำความสะอาด PUDU SH1

 


“เราไม่เพียงแค่เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบบ standalone เท่านั้น แต่ยังหวังว่าจะนำโซลูชั่นใหม่ๆ มาสู่อุตสาหกรรมด้วย” Felix Zhang ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Pudu Robotics กล่าว “การอัพเกรดผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเราที่ครอบคลุมในปี พ.ศ. 2565 ครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นของ Pudu Robot  ยุค 2.0  นอกจากหุ่นยนต์จัดส่งที่มีอยู่แล้ว เราจะขยายสายผลิตภัณฑ์ของหุ่นยนต์ทำความสะอาดด้วย นอกจากนี้ เรายังจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับการใช้งานที่สอดคล้องกับอุตสาหกรรมในสถานการณ์บริการต่างๆ อีกด้วย เพื่อส่งเสริมการทำงานแบบบูรณาการเชิงลึกและนวัตกรรมของ AI ในหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์"

 

SwiftBot เป็นหุ่นยนต์ที่มีประโยชน์หลายอย่าง เพิ่มความเร็วของหุ่นยนต์ 30% ในร้านอาหาร และ PUDU A1 หุ่นยนต์สำหรับธุรกิจร้านอาหาร และ PUDU D1 หุ่นยนต์ส่งของสี่ขาตัวแรก เพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆ ในการใช้งานหุ่นยนต์ในร้านอาหารประเภทต่างๆ และสภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์

 

PUDU SH1 อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ Pudu Robotics ในด้านการทำความสะอาดหลังจากการเปิดตัว CC1 หุ่นยนต์ทำความสะอาดตัวแรกอย่างเป็นทางการ ในกลางเดือนพฤศจิกายน 2021 PUDU SH1 เป็นเครื่องขัดพื้นแบบดิจิตอลใช้งานเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กระดับมืออาชีพ เน้นการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกสบาย และการจัดการที่ง่ายดาย ใช้ร่วมกับระบบดิจิทัลของอุตสาหกรรมการทำความสะอาดที่อัพเกรดทันสมัยล่าสุด

 

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในฤดูใบไม้ผลินี้ ถือเป็นก้าวใหม่สำหรับ Pudu Robotics ในเวลาที่บริษัทเข้าสู่ Pudu Robot ยุค 2.0 และต่อเนื่่องขยายขอบเขตการใช้งานผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่บริการเสิร์ฟอาหาร ใช้งานในอาคาร เกี่ยวกับดูแลสุขภาพ การทำความสะอาด และสาขาอื่นๆ Pudu Robotics ได้ตั้งเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นในการจัดหาโซลูชั่นด้านการทำความสะอาด การตลาด และโซลูชั่นอื่นๆ ตลอดจนภาคส่วนต่างๆ มากขึ้น สานต่อภารกิจการใช้หุ่นยนต์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการใช้ชีวิตของมนุษย์

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pudu Robotics กรุณาเยี่ยมชม https://www.pudurobotics.com/th

หรือติดตามเรา:

Facebook / YouTube / LinkedIn / Twitter / Instagram

 

เกี่ยวกับ Pudu Robotics

Pudu Robotics ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศจีน องค์กรชั้นนำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่มุ่งมั่น ออกแบบ วิจัยและพัฒนา ผลิตและจำห่นายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ โดยมีเป้าหมายที่จะนำหุ่นยนต์มาพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานรวมถึงการใช้ชีวิตของมนุษย์ให้ดียิ่งขึ้น Pudu Robotics ได้เติบโตอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และปัจจุบันได้ก้าวเป็น "ผู้นำ" ในตลาดโลก ครอบคลุมมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก