ความร่วมมือแบบ Crossover ระหว่าง KettyBot และผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นม Mengniu ในจีน — สร้าง Smart Retail อัจฉริยะ โดยใช้หุ่นยนต์ Pudu

2022-03-18 | Pudu Robotics Thailand

ปัจจุบันนี้ Mengniu ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมชั้นนำในประเทศจีนและเป็นหนึ่งในบริษัทผลิตภัณฑ์นม 10 อันดับแรกของโลก และ Pudu Robotics  ผู้นำในอุตสาหกรรมหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ระดับโลก ได้ร่วมมือเชิงกลยุทธ์สนับสนุนการใช้หุ่นยนต์ Pudu โมเดล KettyBot เพื่อส่งเสริมโฆษณาเครื่องดื่ม Mengniu ในห้างสรรพสินค้ารายใหญ่หลายแห่งในประเทศจีน ผ่านพนักงานต้อนรับแสนขยัน  นวัตกรรมหุ่นยนต์เหล่านี้ ได้ให้บริการลูกค้าอย่างโดดเด่น ยกระดับการบริการพิเศษไปอีกขึ้น เปลี่ยนเทรนด์ ตัวตนของ Mengniu Group รีเทลดัง ได้ใช้หุ่นยนต์ KettyBot ถึง 600 ตัว ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ที่รวมสองฟังก์ชั่นในหนึ่งเดียว เพื่อจัดส่ง และส่งเสริมกิจกรรมการขายของผลิตภัณฑ์ในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศจีน เปลี่ยนจากการรอลูกค้าค้นหาสินค้าไปสู่รีเทลอัจฉริยะแบบใหม่ โดยดึงดูดลูกค้าในเชิงรุก

 


KettyBot เป็นหุ่นยนต์บริการรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับสถานการณ์ที่มี Traffic มาก เช่น ร้านอาหารและซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อมอบประสบการณ์เทคโนโลยีสมบูรณ์แบบให้แก่ผู้บริโภค KettyBot สามารถแสดงโฆษณาผลิตภัณฑ์ Mengniu Youyi C ตลอดจนโฆษณาการขายบนหน้าจอสกรีนขนาดใหญ่ ตรงกลางของหุ่นยนต์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ดึงดูดลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Family และสื่อสารแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักได้มากขึ้น

 

ผู้บริโภคกล่าวว่า การดึงดูดลูกค้าโดยใช้หุ่นยนต์บริการเป็นนวัตกรรมจริงๆ เมื่อเปรียบเทียบกับรูปแบบการส่งเสริมการขายที่ใช้พนักงานแบบเดิม ให้ห้าง Mengniu นั้นน่าสนใจมาก นอกจากนี้ ลูกค้าจำนวนมากยังโต้ตอบกับหุ่นยนต์ด้วยเสียง ด้วยความสนใจประสบการณ์แปลกใหม่ หลังจากติดตั้งระบบที่เกี่ยวกับลูกค้าแล้ว KettyBot จะสามารถตอบคำถามของลูกค้าเกี่ยวกับอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ เนื้อหาทางโภชนาการ ฯลฯ ได้อย่างชาญฉลาด ตอบสนองความต้องการต่างๆ ของผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่



ในยุคใหม่ของเศรษฐกิจ ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการที่ดีขึ้น ด้วยการให้ข้อมูลโฆษณาโดยละเอียด การโต้ตอบด้วยเสียงที่มีชีวิตชีวา และรูปแบบการจัดส่งแบบมัลติฟั ก์ชั่น KettyBot กลายเป็นบริการของ Mengniu หุ่นยนต์ที่มีความสามารถด้านการบริการที่หลากหลาย ได้ลดภาระงานของพนักงาน ในขณะที่เพิ่มคุณภาพการบริการในพื้นที่ของ Mengniu ได้

 

การทำงานร่วมกันระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้น แต่ยังส่งมอบประสบการณ์การบริการอัจฉริยะให้กับผู้บริโภคจำนวนมาก โดยในอนาคต Pudu Robotics พยายามมุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ ที่ครอบคลุมลูกค้าทั่วโลก เพื่อให้ตรงความต้องการของลูกค้าในแต่กลุ่มอีกด้วย


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pudu Robotics: https://www.pudurobotics.com/th

หรือติดตามเรา:

Facebook / YouTube / LinkedIn / Twitter / Instagram


เกี่ยวกับ Pudu Robotics

Pudu Robotics ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศจีน องค์กรชั้นนำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่มุ่งมั่น ออกแบบ วิจัยและพัฒนา ผลิตและจำห่นายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ โดยมีเป้าหมายที่จะนำหุ่นยนต์มาพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานรวมถึงการใช้ชีวิตของมนุษย์ให้ดียิ่งขึ้น Pudu Robotics ได้เติบโตอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และปัจจุบันได้ก้าวเป็น "ผู้นำ" ในตลาดโลก ครอบคลุมมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก