Pudu Robotics ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การจัดส่งแบบไร้สัมผัสที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

2021-12-20 | Pudutech

ใน Post- Covid ช่วงที่มีการแพร่ระบาดซ้ำของโควิด-19 วิธีการให้บริการลูกค้าดีขึ้นในขณะที่ลดการสัมผัสกับลูกค้า ได้กลายเป็นบททดสอบที่สำคัญในหลายอุตสาหกรรม

Pudu Robotics เป็นองค์กรด้านเทคโนโลยีขั้นสูงในระดับนานาชาติที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการออกแบบ วิจัยและพัฒนา ผลิต และจำหน่ายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ และที่มีเป้าหมายในการเพิ่มผลการผลิตและความเป็นอยู่ที่ดีด้วยศักยภาพจากหุ่นยนต์ หุ่นยนต์จับริการเชิงพาณิชย์ที่ผลิตโดย Pudu Robotics สามารถแก้ปัญหาของผู้ใช้ในสถานการณ์ต่างๆ และให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ใช้ได้ โดยเฉพาะในช่วง Post- Covid หุ่นยนต์ Pudu Robotics สามารถทำงานต้อนรับแขก นำส่ง ฆ่าเชื้อ ฯลฯ โดยอัตโนมัติ ลดการสัมผัสระหว่างบุคลากรและสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับพนักงานและลูกค้า ไม่เพียงแต่ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจและพึงพอใจมากขึ้น แต่ยังได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ เช่น ให้หุ่นยนต์ฉลองวันเกิดให้กับลูกค้า เป็นต้น ร้านที่ใช้หุ่นยนต์ Pudu Robotics ก็สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าผ่านการตลาดที่สร้างความแตกต่างโดยใช้หุ่นยนต์ให้ความบริการ และลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพผ่านการจัดจำหน่ายด้วยหุ่นยนต์



สถานการณ์ร้านอาหาร

KettyBot

เป็นหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารและต้อนรับลูกค้าพร้อมพื้นที่แสดงโฆษณาผลิดโดย Pudu Robotics เนื่องจาก ตัวหุ่นยนต์มีจอ LED ขนาดใหญ่ 18.5 นิ้ว ทำให้ทางร้านอาหารสามารถแสดงข้อความต้อนรับลูกค้า หรือแสดงภาพของเมนู รวมทั้ง vdo โฆษณาโปรโมชั่นต่างๆ อยู่ในพื้นที่ใดก็ได้ที่ฝ่ายร้านกำหนด สามารถปลุกหน้าจอด้วยการตรวจจับแบบไดนามิก โต้ตอบกับลูกค้าผ่านเสียง AI ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถทำงานการนำลูกค้า จัดส่งอาหาร ฯลฯ


BellaBot

หุ่นยนต์ล้ำสมัยสำหรับส่งอาหารของ Pudu Robotics มีการออกแบบไบโอนิคที่มีลักษณะไม่เหมือนใคร โหมดการโต้ตอบหลายแบบ สามารถโต้ตอบกับ BellaBot ได้โดยการสัมผัส พูดคุย ฯลฯ นอกจากนี้ ถาดเหนี่ยวนำรังสีอินฟาเรด และไฟ LED อื่นๆก็ทำให้ BellaBot สามารถการปฏิสัมพันธ์โดยใช้แสง


PuduBot

PuduBot เป็นรุ่นคลาสสิกที่ผลิตโดย Pudu Robotics ที่คุ้มค่าสุด ๆ สามารถตอบสนองความต้องการการจัดส่งที่หลากหลายของร้านอาหารต่างๆ ได้ รูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและสง่างามยังได้รับรางวัล best of the best จาก Red Dot Award อีกด้วย


HolaBot

HolaBot เป็นหุ่นยนต์จัดส่งที่เรียกผ่านนาฬิกาได้ นอกจากที่มีความจุปริมาณมาก และตัวถังด้านในกันน้ำมาตรฐาน IPX5 สามารถบรรลุภารกิจการกระจายหลายรายการพร้อมกัน



สถานการณ์การจัดส่งในอาคาร

นอกเหนือจากการตอบสนองความต้องการของสถานการณ์การจัดเลี้ยงแล้ว หุ่นยนต์ Pudu Robotics ยังสามารถตอบสนองความต้องการการส่งมอบของอาคารได้อีกด้วย ลดการสูญเสียกำลังคนที่เกิดจากงานจัดส่งที่ซ้ำซากจำเจ เพิ่มประสิทธิภาพการจัดส่งของในอาคาร นอกจากงานจัดส่ง Pudu Robotics ยังมีหุ่นยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการในการฆ่าเชื้อโดยเฉพาะฆ่าเชื้อในสถานที่สาธารณะ


FlashBot

หุ่นยนต์ที่ออกแบบสำหรับการจัดส่งในอาคาร ด้วยเทคโนโลยี IoT ทำให้สามารถเชื่อมต่อคำสั่งการทำงานระหว่าง FlashBot และอุปกรณ์อื่นภายในอาคารผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายบนคลาวด์ FlashBot จึงสามารถทำงานร่วมกับลิฟต์เพื่อจัดส่งของในแต่ละชั้นได้โดยอัตโนมัติ ขอบเขตการส่งมอบครอบคลุมทั้งอาคาร นอกจากนี้ยังสามารถนำในอาคารได้อีกด้วย หลังจากส่งสินค้าถึงแล้วก็สามารถแจ้งทาง SMS หรือโทรศัพท์ได้


PuduBot

PuduBot สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจัดส่งโดยดำเนินการจัดส่งหลายรายการพร้อมกัน การหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง 3 มิติและการวางตำแหน่ง laser ช่วยให้ PuduBot สามารถจัดส่งในอาคารที่มีสถานการณ์ซับซ้อนหรือใน office ได้


KettyBot

ความสามารถในการผ่านของ KettyBot ทำให้ KettyBot สามารถทำงานในอาคารที่มีสถานการณ์ซับซ้อนและสภาพแวดล้อมใน office ที่มีคนเยอะ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับดำเนินการต้อนรับและนำทาง และสามารถชาร์จอัตโนมัติ


Puductor 2

หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อออาชีพที่ผลิตโดย Pudu Robotics มีวิธีการฆ่าเชื้อสองวิธีคือ พ่นละอองแห้งและ UV-C การฆ่าเชื้อโดยไม่มีจุดบอด เวลาการทำงานยาวถึง 6 ชั่วโมง และโหมดการฆ่าเชื้อหลายโหมด ซึ่งสามารถป้องกันและการฆ่าเชื้อได้ทุกสภาพอากาศ อาคารและ office ของคุณ


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราที่โซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางของเราอยู่ด้านล่าง:

Facebook / Twitter / Linkedin / Instagram / Blockdit


เกี่ยวกับ Pudu Robotics

บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2016 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเซินเจิ้น Pudu Robotics เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านเทคโนโลยี ซึ่งทุ่มเทให้กับการออกแบบ การวิจัยและพัฒนา การผลิตและจำหน่ายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ ซึ่งมีเป้าหมายที่จะใช้หุ่นยนต์เพื่อเพิ่มสิทธิภาพการผลิตของมนุษย์และการใช้ชีวิต Pudu Robotics เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็น "ผู้นำ" ในตลาดโลกได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของตนในมากกว่า 60 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก