BellaBot และ KettyBot พา Pudu Robotics เติบโตแข็งแกร่งในตลาดยุโรป ให้บริการมากกว่า 50 ธุรกิจ

2022-09-14 | Pudu Robotics

เซินเจิ้น, 18 ส.ค. 2022 - ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ชั้นนำ Pudu Robotics ขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดยุโรปในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ปัจจุบันหุ่นยนต์ Puduโมเดล KettyBot และ BellaBot ได้นำไปใช้งานในแบรนด์ชั้นนำและธุรกิจมากกว่า 50 แห่งในยุโรป โดยหุ่นยนต์กลายเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้น จากความสำเร็จนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของ Pudu Robotics ที่สามารถตอบสนองตลาด ครอบคลุมทุก Segment ได้





ด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชั่นของหุ่นยนต์ PUDU ที่ใช้งานได้หลากหลาย ทำให้เป็นหุ่นยนต์ที่นำไปใช้งานในธุรกิจต่างๆ เช่น ในโปแลนด์ กลุ่มบริษัทด้านพลังงานและปิโตรเคมีระดับโลก Shell เลือกใช้ BellaBot และ KettyBot เพื่อต้อนรับลูกค้าประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นข่าวสารในสถานีบริการอัตโนมัติแห่งแรกของยุโรป ตลอดจนยังมีการนำ KettyBot ไปช่วยจัดส่งคำสั่งซื้อในร้านค้าหรือร้านอาหาร โดยลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่ต้องการและกดยืนยันสินค้านั้นไปยังร้าน เช่น Media Markt ผู้ค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในเนเธอร์แลนด์, McDonald’s ประเทศสโลวีเนีย, Pizza Hut และ KFC ในโปแลนด์, Nevins Newfield Inn ในไอร์แลนด์ รวมถึงสตูดิโอถ่ายภาพและวิดีโอในอิตาลีอีกด้วย


Felix Zhang ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Pudu Robotics กล่าวถึงการเติบโตในยุโรปว่า "PUDU เรามองว่าตลาดยุโรปน่าสนใจและสำคัญสำหรับการเติบโตและการพัฒนาองค์กร เพราะธุรกิจในยุโรปให้ความสำคัญสนใจในเทคโนโลยีและนวัตกรรมมากที่สุด เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งบนความท้าทายนี้ได้อย่างแน่นอน"


นอกจากกลุ่มประเทศในยุโรปแล้ว Pudu Robotics ยังให้บริการลูกค้าในภูมิภาคอื่นๆ ซึ่งทำให้แบรนด์เป็นที่พูดถึงทั่วโลก โดยในจอร์แดน PUDU ได้ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Coca-Cola และ M&Ms เพื่อใช้หุ่นยนต์จัดส่งพรีเมียม BellaBot ส่งเสริมกิจกรรมการขายในซูเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่ นอกจากนี้ BellaBot ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Jollibee เครือร้านอาหารชื่อดังในฟิลิปปินส์ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์นวัตกรรม การเติบโตอย่างต่อเนื่องประกอบกับความต้องการของตลาดที่สูงขึ้น ทำให้ PUDU เป็นผู้นำในการพัฒนาและใช้งานหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ พิสูจน์ได้จากผลงานที่ผ่านมาที่สะท้อนถึงประสิทธิภาพของหุ่นยนต์ ที่ถูกออกแบบให้แก้ปัญหาและตอบโจทย์ผู้ใช้งาน


Pudu Robotics มุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งเห็นได้จากการเปิดตัว PuduBot 2 ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หุ่นยนต์จัดส่งใหม่ล่าสุด PuduBot 2 ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลายยิ่งขึ้น มาพร้อมกับแบตเตอรี่ Lithium iron phosphate (LFP) ประสิทธิภาพสูง เทคโนโลยี PUDU SLAM ที่พัฒนาขึ้นโดย Pudu Robotics เซ็นเซอร์แบบ Dual Lidar เทคโนโลยีนำทาง ระบุตำแหน่งด้วยภาพเลเซอร์ตัวแรกของอุตสาหกรรม นอกจากนี้ หุ่นยนต์ยังสามารถติดตั้งแบบ Marker-Less (ลดการติดตั้งแบบเครื่องหมาย) ทำให้ใช้เวลาในการติดตั้งน้อยลง และทํางานได้แม้ในพื้นที่ที่มีเพดานสูงถึง 30 เมตร


ด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมผสมผสานกับความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง ในการขยายพื้นที่ให้บริการเพื่อรองรับสถานการณ์การใช้งานให้มากขึ้น Pudu Robotics พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่แก่ทุกกลุ่มธุรกิจทั่วโลก


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pudu Robotics: https://www.pudurobotics.com/th

หรือติดตามเรา:

Facebook / YouTube / LinkedIn / Twitter / Instagram


เกี่ยวกับ Pudu Robotics

Pudu Robotics ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศจีน องค์กรชั้นนำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่มุ่งมั่น ออกแบบ วิจัยและพัฒนา ผลิตและจำห่นายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ โดยมีเป้าหมายที่จะนำหุ่นยนต์มาพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานรวมถึงการใช้ชีวิตของมนุษย์ให้ดียิ่งขึ้น Pudu Robotics ได้เติบโตอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และปัจจุบันได้ก้าวเป็น "ผู้นำ" ในตลาดโลก ครอบคลุมมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก


สั่งซื้อเลย: https://www.pudurobotics.com/th/cooperate